Nhân Viên Kinh Doanh

  - Số lượng tuyển : 02
  - Nam 23 - 30 tuổi.
  - Ngành nghề : Dầu khí
  - Thời gian làm việc : Toàn thời gian
  - Nơi làm việc : TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai.

+ Mô tả công việc :    
   -   Quản lý và chăm sóc Khách Hàng hiện tại
   -   Chịu trách nhiệm về sản lượng được giao (tháng hoặc quý)
   -   Tìm kiếm Khách Hàng mới để bán hàng và khai thác tối đa khả năng lấy hàng của Khách Hàng cũ và mới.
   -   Nắm bắt được các hoạt động của đối thủ cạnh tranh trên thị trường
   -   Báo cáo công việc làm hàng tuần cho Giám đốc kinh doanh
   -   Lập kế hoạch làm việc, kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm
   -   Soạn thảo hợp đồng mua bán hoặc biên bản ghi nhớ,..
   -   Thực hiện các chính sách bán hàng, marketing nhằm đạt chỉ tiêu doanh số.
   -   Đi thị trường để giám sát, theo dõi Khách Hàng của mình và của đối thủ.
   -   Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc từ Khách hàng và giải quyết các khiếu nại đó (trong khả năng của mình).
   -   Theo dõi và quản lý công nợ Khách Hàng (nếu có) mà mình quản lý
   -   Hỗ trợ công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc

  + Kỹ năng :
    - Có tố chất quản lý.
    - Có kỹ năng thuyết phục Người khác
    - Sử dụng thành thạo Office, thương mại điện tử 
    - Có kỹ năng thu thập thông tin, chịu được áp lực trong công việc.
    - Trung thực, có tâm với nghề, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.

  + Yêu Cầu : 
     - Trình độ : Cao Đẳng/Đại Học
     - Kinh nghiệm : Tối thiểu 01 năm.
     - Có bằng lái xe Ô tô là một lợi thế 
     - Thời gian thử việc: Từ 01 đến 02 tháng

 Quyền Lợi : 
  -  Được thưởng tiền vào các ngày lể 30/4 & 1/5 và 2/9 và ngày Tết Tây
  - Được thưởng lương tháng 13 (Hoặc tháng 14, 15)
  - Được tham gia bảo hiểm theo luật định,
  - Được hưởng tiền phép năm.
  - Được hưởng các quyền lợi riêng của Công ty
 - Thu nhập : Từ 8 triệu đến 13 triệu/tháng (Theo sản lượng)..
  - Chế độ khác : Theo qui định của pháp luật và chính sách của Công ty.

 + Yêu cầu hồ sơ gồm có :
    - Đơn xin việc có dán ảnh (đóng dấu giáp lai).
    - Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của chính quyền địa phương).
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (Photo công chứng)
    - Giấy khám sức khỏe
    - Các bằng cấp liên quan.
    - Ngày hết hạn nộp hồ sơ : Ngày mai

+Rất mong gặp được những ứng viên có tâm với nghề nghiệp.
    PACIFIC PETRO
         Gắn bó dài lâu
               Cùng nhau phát triển.
 
+ Hồ sơ nộp về :

     * Phòng Hành Chánh Nhân Sự. Địa chỉ : 99 Ích Thạnh, phường Trường Thạnh, Q9
     * Gửi qua mail: tuangas@gaspacific.vn 

Lao động phổ thông


  - Số lượng tuyển : 10
  - Nam tuổi từ 18 trở lên
  - Ngành nghề : Lao động phổ thông
  - Thời gian làm việc : Toàn thời gian cố định
  - Nơi làm việc : TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương.
  - Có tinh thần trách nhiệm cao, thật thà, siêng năng trong công việc là ưu thế để xét tăng lương nhanh.

 + Mô tả công việc :

    - Sẽ được trao đổi cụ thể qua phỏng vấn.

  + Kỹ năng :
    - Cần cù, siêng năng, cẩn thận, thật thà.

  - Trình độ : THPT
  - Kinh nghiệm : Không cần.
  - Mức lương : Thỏa thuận cao.
  - Thời gian thử việc : 01 - 02 tháng.
  - Cấp bậc : Nhân viên.
  - Chế độ khác : Theo qui định của pháp luật và chính sách của Công ty.

  + Yêu cầu hồ sơ gồm có :
     - Đơn xin việc.
     - Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của chính quyền địa phương).
     - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (Photo công chứng)
     - Giấy khám sức khỏe
     - Các bằng cấp liên quan.
     - Ngày hết hạn nộp hồ sơ : Hết ngày mai 

  - Hồ sơ nộp trực tiếp về :

     * Phòng Hành Chánh Nhân Sự. Địa chỉ : 99 Ích Thạnh, phường Trường Thạnh, Q9
     * Gửi qua mail: nvhung0510@yahoo.com.vn 

Tài xế lái xe


  - Số lượng tuyển : 05
  - Nam tuổi từ 20 trở lên
  - Ngành nghề : Lái xe, giao nhân, vận chuyển.
  - Thời gian làm việc : Toàn thời gian cố định.
  - Nơi làm việc : TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai.

  + Mô tả công việc :

    - Sắp xếp bình gas lên xe và giao hàng cho Khách Hàng
    - Vận chuyển vỏ bình đến Khách Hàng và các chi nhánh
    - Làm việc chủ động, biết sắp xếp công việc hợp lý và theo yêu cầu của cấp trên
    - Hỗ trợ công việc theo sự phân công của Ban Giám Đốc
    - Sẽ được trao đổi cụ thể qua phỏng vấn.

  + Kỹ năng :

    - Có bằng lái xe hạng B2 trở lên
    - Có tính cần cù và siêng năng, cẩn thận, thật thà.
    - Am hiểu về xe tải, khả năng ứng biến khi gặp sự cố
    - Yêu quí xe, chăm sóc xe thường xuyên

  + Trình độ : THPT

  -  Kinh nghiệm : Tối thiểu 01 năm.
  -  Mức lương : Từ 9.500.000đ đến 14.000.000đ/tháng
  -  Thời gian thử việc : 01 tháng.
  - Hình thức : Nhân viên chính thức.
  - Chế độ khác : Theo qui định của pháp luật và chính sách của Công ty.

  + Yêu cầu hồ sơ gồm có :

     - Đơn xin việc.
     - Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của chính quyền địa phương).
     - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (Photo công chứng)
     - Giấy khám sức khỏe
     - Các bằng cấp liên quan.

  - Ngày hết hạn nộp hồ sơ : 01/06/2018.

  - Hồ sơ nộp trực tiếp về :

     * Phòng Hành Chánh Nhân Sự. Địa chỉ : 99 Ích Thạnh, phường Trường Thạnh, Q9
     * Gửi qua mail: nvhung0510@yahoo.com.vn 

Kế toán tổng hợp


Số lượng tuyển : 01
Nam - Nữ 28 - 35 tuổi.
Ngành nghề : Quản lí điều hành tài chính/kế toán, Dầu Khí.
Thời gian làm việc : Giờ hành chánh
Nơi làm việc : Bình Dương.
Ưu tiên hộ khẩu : Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai.

Mô tả công việc :
- Quản lý, điều hành, tổ chức, sắp xếp, đào tạo nhân sự Bộ phận kế toán.
- Kiểm soát tiền, tài sản, trang thiết bị của Công Ty.
- Kiểm tra, kiểm soát các báo cáo kế toán và lập các báo cáo nghiệp vụ có liên quan.
- Phối hợp, kiểm soát quá trình thực hiện các chính sách bán hàng, các chương trình khuyến mại đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tư vấn, lập chiến lược và triển khai công tác quản lý hàng tồn kho, công nợ phải trả và công nợ phải thu, tài sản, tiền …
- Thực hiện công tác ngoại giao với các cơ quan chức năng có liên quan.
- Thực hiện các công việc khác của Giám đốc phân công.

+ Kỹ năng :
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành tài chính kế toán.
- Đã từng làm kế toán trưởng hoặc kế toán tổng hợp tối thiểu 02 năm.
- Sử dụng thành thạo Office.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán.
- Nắm vững chuyên môn và các quy định của pháp luật liên quan đến công tác Kế toán, tài chính, thuế…
- Trung thực, có tâm với nghề, biết chịu trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Trình độ : Cao đẳng hoặc Đại Học
- Kinh nghiệm : Tối thiểu 02 năm.
- Mức lương : Thỏa thuận.
- Thời gian thử việc : 02 tháng.
- Hình thức : Nhân viên chính thức.
- Chế độ khác : Theo qui định của pháp luật và chính sách của Công ty.

+ Yêu cầu hồ sơ gồm có :
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của chính quyền địa phương).
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (Photo công chứng)
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp liên quan.
- Ngày hết hạn nộp hồ sơ : 31/10/2015.
- Hồ sơ gửi về :
* Phòng Hành Chánh Nhân Sự. Địa chỉ : 99 Ích Thạnh, phường Trường Thạnh, Q9
* Gửi qua mail: nvhung0510@yahoo.com.vn 
 

Nhân viên hành chánh Nhân sự

+Số lượng tuyển : 01
    - Nam 25 - 35 tuổi.
    - Ngành nghề : Quản lí hoạt động hành chánh, nhân sự
    - Thời gian làm việc : Giờ hành chánh
    - Nơi làm việc : Bình Dương.
    - Ưu tiên hộ khẩu và tạm trú : Quận 9 hoặc Thủ Đức.

+ Mô tả công việc :

- Lập kế hoạch tuyển dụng và trình Ban Giám Đốc duyệt
- Theo dõi kết quả thử việc của người lao động, ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động
- Hướng dẫn cho người lao động biết về chính sách, nội qui của Công ty
- Quản lý việc chấm công cho Nhân Viên
- Lưu giữ hồ sơ tài liệu liên quan đến việc hành chánh nhân sự
- Kiểm tra đối chiếu ngày nghỉ của Nhân Viên, làm lương, thưởng (nếu có) của Nhân viên để trình Ban Giám Đốc.
- Làm kế hoạch tăng lương, thưởng, lễ cho Nhân viên trình Ban Giám Đốc duyệt
- Nhận và giãi quyết những thắc mắc của Người lao động liên quan đến luật lao động
- Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty
- Làm hồ sơ mới hoặc đổi giấy phép khi cần
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến nhà nước về lao động, BHXH, BHYT, BHTN
- Phụ trách tiếp đoàn kiểm tra về lao động, hành chánh
- Thực hiện các công việc khác của Giám đốc phân công.

+ Kỹ năng :
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học ngành nhân sự
- Đã từng làm quản lý hành chánh nhân sự tối thiểu 01 năm.
- Sử dụng thành thạo Office.
- Nắm vững chuyên môn và các quy định của pháp luật liên quan đến công tác Nhân Sự
- Trung thực, có tâm với nghề, biết chịu trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Trình độ : Cao đẳng hoặc Đại Học
- Kinh nghiệm : Tối thiểu 01 năm.
- Mức lương : Thỏa thuận.
- Thời gian thử việc : 02 tháng.
- Hình thức : Nhân viên chính thức.
- Chế độ khác : Theo qui định của pháp luật và chính sách của Công ty.

+ Yêu cầu hồ sơ gồm có :
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của chính quyền địa phương).
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (Photo công chứng)
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp liên quan.
- Ngày hết hạn nộp hồ sơ : 31/03/2018.

+ Hồ sơ gửi về :
- Phòng Hành Chánh Nhân Sự. Địa chỉ : 99 Ích Thạnh, phường Trường Thạnh, Q9
- Gửi qua mail : nvhung0510@yahoo.com.vn 

Chuyên Viên Tin Học

+ Số lượng tuyển : 01
 - Nam/Nữ 20 - 35 tuổi.
 - Ngành nghề : Tin Học
 - Thời gian làm việc : Giờ hành chánh
 - Nơi làm việc : TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương.

+ Mô tả công việc :
  - Quản trị website của Công Ty.
  - Cập nhật tin tức, nội dung của trang web
  - Đăng thông tin quảng cáo website của Công Ty lên các trang thương mại điện tử, mạng xã hội, SEO website,..

+ Kỹ năng :
  - Tốt nghiệp trung cấp tin học.
  - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mạng internet.
  - Thành thạo Photoshop, Corel,  office.
  - Trung thực, có tâm với nghề, biết chịu trách nhiệm.
  - Mức lương : Thỏa thuận.
  - Thời gian thử việc : 02 tháng.
  - Hình thức : Nhân viên chính thức.
  - Chế độ khác : Theo qui định của pháp luật và chính sách của Công ty.

+ Yêu cầu hồ sơ gồm có :
   - Đơn xin việc.
   - Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của chính quyền địa phương).
   - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (Photo công chứng)
   - Giấy khám sức khỏe
   - Các bằng cấp liên quan.
   - Ngày hết hạn nộp hồ sơ : 31/05/2018.

+ Hồ sơ gửi về:
 - Phòng Hành Chánh Nhân Sự. Địa chỉ : 99 Ích Thạnh, phường Trường Thạnh, Q9
 - Gửi qua mail: nvhung0510@yahoo.com.vn 

Thư ký phòng kinh doanh

  - Số lượng tuyển : 01
  - Nữ 22 - 30 tuổi.
  - Ngành nghề : Dầu khí 
  - Thời gian làm việc : Giờ hành chánh
  - Nơi làm việc : TP.Hồ Chí Minh.

  + Mô tả công việc :
    - Quản lý, theo dõi hợp đồng của Khách Hàng.
    - Soạn thảo hợp đồng
    - Cập nhật báo cáo bán hàng
    - Quản lý hàng tồn kho, nhập và xuất.
    - Quản lý vỏ bình, làm hợp đồng thế chân vỏ bình
    - Theo dõi và quản lý công nợ Khách Hàng (nếu có)
    - Kiểm tra quản lý chứng từ bán hàng, hóa đơn
    - Điện thoại chăm sóc Khách Hàng
    - Hỗ trợ công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc

  + Kỹ năng :
    - Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành kinh tế/kế toán.
    - Sắp xếp công việc hợp lý, có tư chất quản lý
    - Đã từng làm kế toán, thư ký .
    - Sử dụng thành thạo Office
    - Có kỹ năng thu thập thông tin.
    - Trung thực, có tâm với nghề, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
    - Trình độ : Cao Đẳng/Đại Học
    - Kinh nghiệm : Tối thiểu 01 năm.
    - Mức lương : Thỏa thuận.
    - Thời gian thử việc : 02 tháng.
    - Hình thức : Nhân viên chính thức.
    - Chế độ khác : Theo qui định của pháp luật và chính sách của Công ty.
  + Yêu cầu hồ sơ gồm có :
     - Đơn xin việc.
     - Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của chính quyền địa phương).
     - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (Photo công chứng)
     - Giấy khám sức khỏe
     - Các bằng cấp liên quan.
     - Ngày hết hạn nộp hồ sơ : 31/05/2018.

+ Hồ sơ nộp về :

     - Phòng Hành Chánh Nhân Sự. Địa chỉ : 99 Ích Thạnh, phường Trường Thạnh, Q9
     - Gửi qua mail: tientran_vn86@yahoo.com.vn

Chuyên viên Kinh doanh Xuất Nhập Khẩu


Số lượng tuyển : 01
Nam/Nữ (Tốt Nghiệp Đại Học trở lên) : Không quá 33 tuối.
Ngành nghề : Kinh tế đối ngoại (Tốt nghiệp Trường Đại Học Ngoại Thương)
Thời gian làm việc : Giờ hành chánh
Nơi làm việc : TP.HCM.

+ Mô tả công việc

   - Tìm kiếm và tiếp cận trực tiếp với khách hàng nước ngoài để thương thảo hợp đồng, các điều khoản mua bán, thanh toán, giao hàng.
   - Lên danh sách khách hàng mới và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
   - Giao dịch đàm phán và xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng nước ngoài.
   - Quản lý khách hàng cùng với đội sales người nước ngoài.
   - Báo cáo công việc trực tiếp cho Ban Giám đốc.

+ Yêu cầu 

  - Tốt nghiệp đại học Ngoại thương, chuyên ngành kinh tế đối ngoại.
  - Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
  - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh XNK.
  - Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
  - Chủ động, linh hoạt trong công việc
  - Kỹ năng báo cáo và thuyết trình tốt
  - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  - Có tinh thần cầu tiến và đam mê kinh doanh
  - Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
  - Có thể đi công tác ngoại tỉnh
  - Tính cách: trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, chủ động trong công việc, không ngại làm thêm giờ, chịu được sức ép công việc.

+ Quyền Lợi :

  - Lương hấp dẫn . Thưởng theo chế độ Công ty, tăng lương định kỳ hàng năm.
  - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
  - Khám sức khỏe định kỳ. Bảo hiểm theo luật quy định.
  - Hỗ trợ công tác phí cho ứng viên, xe đưa đón công tác
  - Tham gia đầy đủ BHYT & BHXH theo Luật LĐ
  - Ưu tiên cho những bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu; làm thủ tục hải quan; Hiểu biết về nghiệp vụ ngoại thương, thanh toán  L/C, thủ tục hải quan điện tử; thông thạo tiếng Anh; có thể đi làm được ngay nếu trúng tuyển.

Hồ sơ gồm có :

    - Đơn xin việc.
    - Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của chính quyền địa phương).
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (Photo công chứng)
    - Giấy khám sức khỏe
    - Các bằng cấp liên quan.
    - Hồ sơ nộp về : 
        * Phòng Hành Chánh Nhân Sự. Địa chỉ : 99 Ích Thạnh, phường Trường Thạnh, Q9
        * Hoặc gửi qua mail: nvhung0510@yahoo.com.vn 

+ Ngày hết hạn nộp hồ sơ : Sau ngày hôm nay. 
 

PACIFIC PETRO

Tên: Công ty Cổ Phần Thương Mại Dầu Khí Thái Bình Dương
Địa chỉ: 99 Ích Thạnh, phường Trường Thạnh, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 373 00 897 - 098 56 56 144   |    Mail: tuangas@gaspacific.vn
Giấy đăng ký kinh doanh số: 0309984937. Cấp ngày 12/05/2010 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp.

Công ty Cổ Phần Thương Mại Dầu Khí Thái Bình Dương
2013 Copyright PACIFIC PETRO. All Rights Reserved.
bg-1